[Uyển nhi dựa hơi ngôn tình gửi mail thách đấu cả giới đam mỹ]


Uyển nhi dựa hơi ngôn tình gửi mail thách đấu cả giới đam mỹ + Kính xin các vị giang hồ đồng đạo bỏ chút thời gian cùng nhau chung sức!

Mail của em ‘gái nhỏ không não này là’ toiyeungontinh@gmail.com. Mong các vị đồng đạo tận tình chiếu cố em nó 

* thứ nhất lấy tư cách là fangirl ngôn tình:
– ta căm ghét những đứa tự cho mình là đúng như thế, cái thứ một con sâu mà làm sầu nồi canh, 2 giới ngôn tình và danmei xưa nay vẫn là nước sông ko phạm nước giếng, thế giới của ai người nấy tung hoành, nhưng hôm nay có người cố tình khiêu khích thực sự là chịu không nổi phải lên tiếng
– Uyển nhi cô cho cô là ai mà dám nói rằng có chỗ dựa là ngôn tình, các tiền bối ngôn tình cũng sẽ không đồng ý giống như cô đâu, thậm chí còn chữi vào mặt cô, cái đồ không biết liêm sĩ.
* Thứ hai lấy tư cách một hủ nữ chân chính không thể chân chính hơn: (Lâm tỷ tha lỗi cho muội trước nhá)
cái đồ mất vô, súc sinh ,cầm thú như uyển nhi cô vậy đó, hãy đâm đầu ra đường mà chết ngay cho trái đất này nhờ, cô nói cứ như mình rất giỏi vậy đó, cái đồ đi đạo văn và ăn cắp trắng trợn, dù edit không có xin phép tác giả nhưng họ edit chân thật bằng cả tấm lòng yêu thích đối với nhân vật, chứ không như cô một kẻ ti hèn.
cô nói cô yêu ngôn tình, nhưng chính cô đang bác bỏ đi cái giá trị đích thực của nó, ngôn tình và dammy là hai thế giời riêng tồn tại song song trên một mặt phẳng, cô cố tình bẻ công tụi nó để hợp nhau tại một điểm.
nói thật kẻ tiện nhân như cô tôi không muốn nói, nhưng tư cách là hủ nữ bị cô nói năng chà đạp như thế làm tôi chịu không nổi

phải lên tiếng.
cô là người trong thời kỳ khủng long chiu ra đúng không, tôi khẳng định luôn là thế đấy, cô có biết trên thế giới có bao nhiêu quốc gia đã cho phép kết hôn đồng tính không hả,….nếu cô nói như thế thì các nguyên thủ quốc gia kia là kẻ như si đần độn sao,….hay một kẻ như cô cho mình có thể tài giỏi hơn những những người đó, đừng chui rúc như một con rùa hèn hạ….à không tôi nói thế hơi bị sỉ nhục cho loài rùa rồi.
cô chẳng khác nào loài virut gây hại cho thế giới, cả H5N1 cũng phải chào thua cô đó biết không, thứ bỏ đi không cần cả con rệp như cô thì nên chui vào rừng đi, đừng sống ở xã hội văn minh và hiện đại này nữa vì cô chỉ là con vi khuẩn gây hại cho thế giới này mà thôi.
và nên mừng vì tôi HIỆN TẠI không biết cô là ai đi, nếu không thì coi chừng đi đường mà bị đánh đến thân tàn mà dại đấy, vì cô đã xúc phạm đến sở thích của tôi nói riêng và công đồng hủ nói chung.
cô tưởng là ảo thì không ai biết cô là ai sao, lầm rồi Uyển nhi, nếu trong các hủ nữ có người là hacker thì cô chết chắc rồi vì không bao lâu thân phận cô sẽ bị phanh phui ra thôi, và đến lúc đó hãy nên sám hối vì mình đã sinh ra trên trời này đi.
cảnh cáo cô lần cuối là đừng xúc phạm vì đến chúng tôi nữa và hãy xin lỗi một cách đàng hoàng đi nhá, nếu không cô coi chừng tôi đó

_________________________________________

Bài viết sau đây, của Zổ tỷ gửi tặng cho Uyển Nhi với sự dũng cảm của bạn, mình cảm thấy hâm mộ bạn thật đó nha.

Bạn ơi, hù ai vậy? bạn có giỏi cứ rêu rao khắp giới não phẳng của bạn đi, tôi đâu nằm bên phe não phẳng thì liên quan gì đến tôi chứ, mà tôi nói nhé, tôi ko hiểu đầu óc các bạn nghĩ gì, những con người bình thường như thế tại sao phải là não phẳng, có nếp nhăn chẳng phải sẽ bình thường hơn sao? Xã hội có chấp nhận những thứ như thế tồn tại hay ko mà các bạn lại cố gắng làm ầm lên như thế? Do các bạn yếu kém đúng ko? Hành động của các bạn hiện giờ tôi xem như là câu trả lời cho sự yếu kém đó?

Còn đạo văn, tôi nói thẳng 1 câu, fan fic tác giả viết vốn là đam mỹ, nói rõ ra hơn một chút là mối quan hệ nam nam, có anh công, có anh thụ, tự nhiên khi ko bạn đạo thành thứ văn chương gì đó toàn 1 lũ đồng bóng với nhau, Cố Tích Triều trong đó rành rành làm nam nhân, chuyển qua “tác phẩm” của bạn thì thành cô nương Lý Uyển Băng nào đó, Tâm Khóa có tình yêu đẹp như vậy vậy mà bị bạn xuyên tạc bóp méo thành cặp đôi Lâm xx với Lý Uyển Băng, tôi ko hiểu 1 não phẳng như bạn thì ko biết lấy gì để mà so sánh Cố Tích triều với Tức Hồng Lệ? Hay như mọi người nói do bạn não phẳng nên ngu cũng thuộc đẳng cấp cao?

Nói tóm lại, thứ văn đạo điên điên khùng khùng của bạn chả bao giờ được xã hội chấp nhận cả, bên đam mỹ chúng tôi vốn đã thấy chướng mắt từ lâu, bạn bêu rếu đam mỹ thì có ảnh hưởng gì đến chúng tôi đâu chứ, chúng tôi có các bạn đọc ngôn tình có óc làm chỗ dựa đây, so về số lượng thì chỉ cần 1/10000000000 nơ ron của nửa người bình thường qua thì cũng đủ đè bẹp bạn, giỏi thì qua nước nào cấy thêm trí thông minh nhân tạo, thử xem bạn có bớt ngu không đi nhé!

4 thoughts on “[Uyển nhi dựa hơi ngôn tình gửi mail thách đấu cả giới đam mỹ]

  1. ”Con bệnh nhân trốn trại” này có wp k hả nàng?Nàng có thể cho ta link k?*chớp chớp mắt ngây thơ*

ლ(¯ロ¯ლ) | (ღ˘⌣˘ღ) | ‎(ღ¯ ﹃¯ღ) | (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ | (╯‵□′)╯ ︵┻━┻ | -_-凸 | ↖(^ω^)↗ | Σ( ° △ °|||) | ●︿● | o(︶︿︶)o | (^_−)−☆ | (⊙o⊙) |╭ (╰_╯) | ︵( ̄▿ ̄︵) | ♉( ̄▿ ̄)♉ | (︵ ̄▿ ̄)︵ | س( ° △ °|||) | (▰˘◡˘▰) |╮(╯▽╰)╭ | ლ(¯ƒچ¯ლ) | ~(‾▿‾~) | ≧▽≦ | ≧ ◡≦ “ | (ノಠ益ಠ)ノ︵ ┻━┻ | щ(ಠ益ಠщ) | (*ノ´Д`)ノ | ╰⊙═⊙╯| \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (*´▽`*) | щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸

