[Tuyệt Thế Bảo Bối] Chương 1: xin lỗi!… tớ cũng không muốn


Tuyệt Thế Bảo Bối

Chương 1: xin lỗi!…tớ cũng không muốn

tác giả : Nguyệt Kỳ Nhi

_______________________________________________________

                Hừng đông, nàng nhận được cú điện thoại từ nhỏ bạn thân, lật đật ngồi dậy thay quần áo cùng vệ sinh cá nhân xong, lại hì hụt chạy tới điểm hẹn là Thu Thanh sơn. Nơi đó địa hình dốc hiểm trở nhưng lại có nhiều dược liệu trân quý.

“Tờ mờ sáng,  mà không cho người ta ngủ tiểu Linh cậu đúng là vô lương tâm.” vừa thở dốc vừa oán giận nói.

“Được rồi, là tớ sai nhưng tớ đã kiếm được thứ  cậu cần rồi.” tiểu Linh cười hì hì nói xong, còn tiện tay đưa qua chai nước suối cho Bạch Sương

Cầm lấy chai nước suối tu hết một nữa, cảm thấy khá hơn mới thì thào nói: ” cậu tìm được nó rồi,mau chỉ cho tớ xem.” lời còn chưa dứt thì đã đưa tay kéo người trước mặt.

Tiểu Linh nhìn người trước mặt y như chú cún con xin người nhận nuôi mình, chỉ biết lắc đầu thở dài : ” nhìn xem bây giờ trông cậu có giống thiên kim đại tiểu thư của Bạch gia hay không….đi theo tớ.” trong mắt tiểu Linh lóe lên một tia bi thương nhưng nhanh chóng biến mất

Bạch sương nhìn người đi phía trước thầm mắng : tớ có giống đại tiểu thư Bạch gia hay không thì liên quan gì ở đây, nếu không phải cậu biết Linh tô thảo ở đâu thì đã nhừ xương với tớ rồi. hừ !

Bạch gia một trong ba gia tộc lớn luôn đối chọi lẫn nhau, Bạch gia chuyên về y dược bất cứ gì có liên quan đến dược liệu và y học tất sẽ có Bạch gia. Mà gia tộc của tiểu Linh là Lăng gia, Lăng gia chuyên mua bán và chế tạo đá quý. gia tộc còn lại là Triệu gia chuyên đào tạo bảo vệ và mua bán vũ khí.

Từ lúc còn nhỏ con cháu trong Bạch gia luôn được dạy dỗ nghiêm khắc còn hơn cả trong quân đội, mười lăm tuổi thì con cháu Bạch gia đã biết tự lập, không như nhà Lăng gia hay Triệu gia là thiếu gia, tiểu thư được chiều chuộng.

Bạch Sương từ nhỏ vô cùng thích các dược liệu nên khi mười lăm tuổi đã “hành tẩu giang hồ” tìm kiếm dược. Trong ba năm qua nàng sưu tầm hơn một trăm dược liệu quý hiếm, y thuật của nàng cũng rất giỏi khiến người trong nhà vô cùng tự hào. vì kiếm dược có khi sống trong rừng, sa mạc hay nơi hoang vu nên cũng luyện cho nàng một tài năng khác là nấu ăn, không thể xưng là đệ nhất thì cũng là đệ nhị đi.

Đi hơn nửa giờ xuyên qua một rừng cây cối tới gần vách núi tiểu Linh đưa tay chỉ xuống dưới : “nó ở dưới này.” nói xong liền tránh sang bên cạnh cho Bạch Sương tới nhìn.

Bạch Sương mừng rỡ chạy lại nhìn xuống nhưng chỉ thấy một trắng nhỏ không được rõ ràng.“Không thấy rõ cậu chắc là nó sao.” Bạch sương không quay đầu lại cứ thế đưa hơn nữa người ra ngoài vách núi cố gắng nhìn cho rõ.

Nếu Bạch Sương quay đầu lại sẽ thấy tiểu Linh nước mắt lưng tròng miệng thì thào gì đó, đáng tiếc tiếng gió gào thét đã lấn át.

Bỗng nàng cảm giác có một cánh tay để trên vai mình, chưa kịp quay đầu lại thì bị đẩy mạnh tới trước, không có chỗ bám trụ nàng cứ thế phi thân ra không trung. Vì quá ngạc nhiên mà không nói được tiếng nào.

Tiểu Linh bước tới gần mép vực, miệng thì thào nói gì đó nàng chỉ mơ hồ nghe thấy : “Thật xin lỗi, tớ cũng không muốn nhưng anh ấy nói yêu cậu, tớ và anh ấy quen nhau trước, tớ không thể nhường anh ấy cho bất kì ai, nếu cậu không xuất hiện thì tốt rồi…Sương thật xin lỗi…xin lỗi!” 

Không còn nghe thấy gì nữa trong đầu một mảnh trống rỗng, một mảnh hắc ám kéo tới nàng không còn thấy gì nữa cứ thế thiếp đi.

____________________________________________________

hết chương 1.

14 thoughts on “[Tuyệt Thế Bảo Bối] Chương 1: xin lỗi!… tớ cũng không muốn

ლ(¯ロ¯ლ) | (ღ˘⌣˘ღ) | ‎(ღ¯ ﹃¯ღ) | (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ | (╯‵□′)╯ ︵┻━┻ | -_-凸 | ↖(^ω^)↗ | Σ( ° △ °|||) | ●︿● | o(︶︿︶)o | (^_−)−☆ | (⊙o⊙) |╭ (╰_╯) | ︵( ̄▿ ̄︵) | ♉( ̄▿ ̄)♉ | (︵ ̄▿ ̄)︵ | س( ° △ °|||) | (▰˘◡˘▰) |╮(╯▽╰)╭ | ლ(¯ƒچ¯ლ) | ~(‾▿‾~) | ≧▽≦ | ≧ ◡≦ “ | (ノಠ益ಠ)ノ︵ ┻━┻ | щ(ಠ益ಠщ) | (*ノ´Д`)ノ | ╰⊙═⊙╯| \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (*´▽`*) | щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸

